ลองดีกับสาวอ้วนคนสนิท

ลองดีกับสาวอ้วนคนสนิท

เรื่องนี้เป็นเรื่องตอนที่ผมเพิ่งเข้าเรียนปริญญาตรีปีแรกใหม่ ๆ เลยครับ พอเริ่มเข้ามหาลัยผมก็ยังไม่มีเพื่อนเลยไปไหนมาไหนคนเดียว จนกระทั่งวันนึงผมนั่งกินข้าวอยู่ก็มีสาวนักศึกษาผิวขาวรูปร่างอ้วนแต่งหน้าจัดมาขอนั่งตรงข้ามผมเพราะว่าตรงอื่นที่เต็มหมดแล้ว ผมก็ไม่ได้ขัดข้องครับเลยพยักหน้าแล้วก็กินข้าวจนหมดอย่างไม่ได้ใส่ใจรอบข้างเท่าไหร่


       พอถึงเวลาเรียนในตอนบ่ายอาจารย์ดันยกคลาส ผมก็เลยเดินเตร็ดเตร่ไปเรื่อยเพราะยังไม่อยากรีบกลับบ้าน จะดูหนังโป๊เกาหลีก็ยังไม่มีอารมณ์ จนเดินไปถึงบริเวณบึงใหญ่ของมหาลัยที่ค่อนข้างเงียบสงบเพราะไม่มีคนมานั่งเลย ผมจึงหาที่เหมาะ ๆ เอนหลังลงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะดูหนังโป๊เสียหน่อย แต่ท่ามกลางความเงียบสงบผมก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ดังมาจากหลังต้นไม้ใหญ่ที่ผมนั่งพิงอยู่ ผมจึงชะโงกหน้าไปดูก็ได้เห็นสาวอ้วนคนนั้นกำลังนั่งอ้าขา เอามือแหวกหีใช้นิ้วถูเม็ดเสียวตัวเองและซี้ดปากอย่างเมามัน ผมนั่งอึ้งอยู่พักใหญ่เพราะไม่คิดว่าจะมีคนมานั่งดูหนังโป๊ช่วยตัวเองในที่แบบนี้ได้ และก่อนที่ผมจะได้ทำอะไรเธอก็หันมาเห็นผมเข้าพอดีทำเอาผมสะดุ้งรีบซ่อนตัวทันที แต่ไม่ทันเสียแล้วเพราะเธอเดินมาถึงตัวผมแล้วถามขึ้นทันทีว่านั่งดูมานานแล้วเหรอ ด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ บวกกับร่างกายใหญ่ ๆ ของเธอก็ทำเอาผมกลัวไม่น้อยเลยครับเพราะผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างผอม เลยได้แต่ส่ายหน้าปฏิเสธว่าไม่เห็นอะไรทั้งนั้นหวังให้เธอปล่อยผมไปและผมสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แต่พอได้ยินแบบนั้นเธอก็ยิ้มออกมาแล้วนั่งคุกเข่าลงเอามือมาลูบที่เป้าของผม ซึ่งควยผมแข็งขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ผมไม่รู้ตัวเลยสักนิด แต่สาวอ้วนก็เลียริมฝีปากแล้วบอกว่าเธอไม่ทำร้ายผมหรอกแต่ก่อนจะปล่อยไปช่วยทำอะไรให้เธอหน่อย ผมเดาได้ไม่ยากครับว่าเธอต้องการอะไรจึงพยักหน้ารับทันที แล้วเธอก็ปลดกางเกงผมลงไปจนหัวควยบานเหมือนดอกเห็ดของผมโชว์หราขึ้นมา เธอก้มลงไปโม้คมันทันทีอย่างหิวโหยราวกับว่าไม่ได้โม้คควยมานานมากแล้ว เธอดูดเน้นและใช้ลิ้นวนเล่นที่หัวควยผมทำเอาผมเสียวจนต้องแอ่นเอวรับเลยครับ พอรู้ตัวอีกทีเธอก็กำลังคร่อมควยผมและพยายามดันมันเข้าหีเปียกชุ่มของเธออยู่ ผมนึกว่ามาตลอดว่าคนอ้วนนี่หีจะต้องหลวมมากแน่ ๆ แต่วันนั้นผมก็ได้รู้เลยครับว่าไม่ใช่ เพราะหีเธอฟิตมากชนิดที่ว่าเหมือนไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน แต่พอหัวควยบานๆ ของผมมุดเข้าไปได้อะไร ๆ ก็ง่ายขึ้นเยอะครับ เธอค่อย ๆ เริ่มร่อนเอววนเป็นวงกลมเบา ๆ ก่อนเพื่อให้ควยผมได้สัมผัสกับผนังหีเธอหมดทุกทิศทาง แค่เธอร่อนเอวแต่นั้นก็เสียวมากแล้วครับแต่พอเธอเริ่มขย่มเท่านั้นแหละมันทำเอาหัวผมโล่งไปหมดเพราะมันเสียวมาก ๆ หีเธอตอดรัดควยผมเป็นจังหวะทุกครั้งที่เธอขย่มลงมาเหมือนในหนังโป๊แม่กับลูก เธอเริ่มขย่มควยผมเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเหมือนจะสุดความเร็วของเธอแล้วจากนั้นเธอก็บดหีลงไปจนควยผมเข้าไปมิดลำแล้วหายใจเจ้าไปเฮือกใหญ่ พร้อมกับจิกต้นไม้ไว้แน่นก่อนจะเกร็งหน้าท้องกระตุกเบา ๆ ผมรู้สึกได้ว่าหีเธอตอดหัวควยผมหนักขึ้นกว่าเดิมและเหมือนมีน้ำไหบออกมา ก่อนที่มันจะเริ่มคลายตัวเมื่อผ่านไปซักพักโดยที่เธอเองก็นั่งหอบหายใจไม่ได้ขย่มต่อแล้ว