6 มารยาหญิง มัดใจคุณผู้ชายให้อยู่หมัด

6 มารยาหญิง มัดใจคุณผู้ชายให้อยู่หมัด

1. พูดจาไพเราะ อ่อนหวาน
ใคร ๆ ก็ชอบคนที่พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ได้ยินแล้วมันก็สบายหู สมมติว่าแฟนกลับมาจากทำงานก็ต้องพูดจาดี ๆ เช่นวันนี้เหนื่อยมั้ย ทานอะไรมาหรือยัง อยากกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย ไม่ใช่วัน ๆ เอาแต่ด่าแฟนตัวเอง แฟนกลับมาจากทำงานก็ไม่ดูแลสนใจแต่เรื่องของตัวเอง และที่สำคัญคือต้องชมเขาบ้างวันนี้น่ารัก วันนี้ขยันจังเลย ถ้าหนุ่ม ๆ ได้ฟังแฟนพูดแบบนี้มีหรือจะไปไหนรอด
2. ทำตัวขี้อ้อน
ถึงเราจะเป็นผู้หญิงที่ไม่อ่อนหวานแต่เราก็ควรจะฝึกวิธีอ้อนแฟนไว้บ้าง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะชอบให้แฟนมาสนใจมาอ้อนมาอยู่ใกล้ ๆ เสมอ และถ้าคุณทำให้เขาโดยที่เขาไม่ต้องบอกมันจะดีขนาดไหนล่ะ บางครั้งการอ้อน เย็ด มันก็เป็นเรื่องสำคัญนะ มันจะทำให้เห็นว่าเราเป็นฝ่ายรุกเขาบ้างไม่ใช่ให้เขารุกเราอยู่ฝ่ายเดียว แล้วถ้าเราเป็นคนที่อายในเรื่องของการ เย็ด เราก็ควรที่จะฝึกให้ชิน
3. โรแมนติกบ้าง
ไม่ใช่แค่ผู้หญิงนะที่อยากให้แฟนโรแมนติก แต่ผู้ชายเขาก็อยากให้แฟนเขาโรแมนติกบ้างเหมือนกัน อาจจะเป็นการเซอร์ไพร์วันครบรอบ ดินเนอร์กันสองคนในห้อง หรือการจองตั๋วไปดูหนังสองคน ปกติเราจะคาดหวังว่าฝ่ายชายต้องเป็นคนทำ แต่ถ้าวันนี้เราเป็นคนทำเองมั่งล่ะ บางที่เรื่องแค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายหลงเราจนถอนตัวไม่ขึ้นได้แล้ว
4. ขอโทษก่อน
ผู้ชายเขาสามารถยอมให้เราได้ตลอดแหละ เขาสามารถขอโทษเราได้แม้ว่าเขาจะไม่ผิดที่เขายอมก็เพราะว่าเขารักเราไง แล้วถ้าเราก็นักเขาเหมือนกันทำไมเราถึงจะยอมเพื่อเขาไม่ได้ล่ะ เราจะยอมขอโทษในความผิดของเราไม่ได้เลยเหรอ ถ้าเกิดการขอโทษออกไปแล้วทำให้เราสองคนอยู่กันอย่างมีความสุขมากขึ้นก็ทำไปเถอะค่ะ ธิทิทิ้งมันไปบ้างก็ได้ใส่ใจคนที่อยู่กับเราดีกว่า
5. ทำตัวเป็นผู้นำในบางครั้ง
บางครั้งผู้ชายเขาก็อยากที่จะถูกดูแลบ้าง เวลาที่เขามีปัญหาเขามักจะต้องการที่ปรึกษาที่ไว่ใจได้ซึ่งแน่นอนว่ามันก็คือแฟนของเขานั้นเอง เราอาจจะช่วยแนะนำได้บ้างหรือไม่ได้บ้างแต่บางทีการที่เรายอมรับฟังเขาในตอนี่เขาอ่อนแอแล้วเขาต้องการที่พึ่งแค่นี้มันก็คงเพียงพอสำหรับเขาแล้วล่ะ
6. บอกรักเขาทุกวัน
ถ้าอยากให้ความรักไม่จืดจางการบอกรักทุกวันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ การบอกรักกันใจตอนเช้าก่อนไปทำงานมันเหมือนเป็นการชาร์จพลังในทุก ๆ วันเลยนะ และการบอกรักไม่จำเป็นต้องเป็นการพูดอย่างเดียวอาจจะหมายถึงการกระทำต่าง ๆ เช่นการทำอาหารให้กิน การรีดผ้าซักผ้าให้ การเตรียมเสื้อผ้าก่อนไปทำงาน ทุกอย่างที่แสดงออกถึงความใส่ใของเราล้วนเป็นการบอกรักทั้งสิน